CẢM ƠN…..

Thế là ngày kỷ niệm 2 năm thành lập Nhóm Hiệp Nhất đã diễn ra trong không khí ấm cúng, vui vẻ. Các thành viên có dịp quây quần bên nhau, có dịp làm quen với những người bạn mới, cùng tôn chỉ hiệp nhất, yêu thương, cùng lý tưởng phục vụ…

Để buổi công tác bác ái trong dịp Sinh nhật được thực hiện một cách tốt đẹp và bữa tiệc họp mặt tràn đầy niềm vui như vậy, là nhờ sự đóng góp công sức, vật chất của các thành viên và những người âm thầm đứng sau lưng, cùng chung tay làm nên một ngày kỷ niệm đáng nhớ của Nhóm.

Ban điều hành Nhóm xin chân thành cám ơn Cha Linh hướng, Cha Chính xứ Quảng Thành, đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để chúng con có thể thực hiện buổi công tác đầy ý nghĩa mừng Sinh nhật nhóm. Cám ơn các thành viên đã cố gắng thu xếp công việc để về tham dự, cám ơn những nhóm bạn hữu của HIỆP NHẤT từ phương xa đã đến chung vui, đặc biệt cám ơn những ân nhân, dù không hiện diện cùng nhóm trong dịp này, và những chị em đã âm thầm góp công, góp của để buổi liên hoan được diễn ra tốt đẹp.

Một lần nữa, xin gửi lời cám ơn đến tất cả.

Nguyện xin Thiên Chúa, qua lời cầu bầu của Thánh nữ Têrêsa Calcutta, bổn mạng của nhóm, tuôn đổ nhiều hồng ân xuống trên Quý Cha, các vị ân nhân, mọi thành viên, các bạn hữu và tất cả những ai đã và đang âm thầm quan tâm, chung tay xây dựng cho nhóm ngày một phát triển và vững mạnh hơn.



BĐH - Nguyễn Ngọc Trân



Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.