THÔNG BÁO CHÍNH THỨC CỦA BAN ĐIỀU HÀNH NHÓM HIỆP NHẤT


Như tinh thần của thông báo đăng ngày 08.03.2013, nhằm tạo thêm tình liên đới, hiệp nhất, cùng nhau chia sẻ, học hỏi và trang bị thêm những kiến thức sinh hoạt, kỹ năng sống trong đoàn thể. Bên cạnh đó, cũng tạo thêm sự thoải mái về tinh thần cho một số thành viên nhóm HIỆP NHẤT trước các kì thi cuối năm.

Sau khi đã suy nghĩ, cầu nguyện, họp bàn nhiều lần giữa Cha phụ trách cùng các Cố vấn và Admin cũng như lắng nghe và tổng hợp ý kiến đóng góp của các thành viên, Ban Điều Hành Nhóm Hiệp Nhất đi đến quyết định và CHÍNH THỨC THÔNG BÁO đến tất cả các thành viên của Nhóm như sau:

1. Nhóm Hiệp Nhất sẽ tổ chức một chương trình họp mặt dã ngoại- sinh hoạt và học hỏi:
+ Vào ngày: 30 tháng 04 năm 2013 ( thứ Ba).
+ Thời gian: Từ 07 giờ 15 đến 17 giờ 00.

2. Địa điểm: Giáo xứ Bình Ba – Hạt Bình Giã – Gp Bà Rịa.

3. Chủ đề: Hiệp Nhất trong Tin yêu

4. Đối tượng tham gia: Đang là thành viên Nhóm Hiệp Nhất. Nếu không phải là thành viên phải có sự giới thiệu và bảo đảm từ các Cố vấn và Admin.
Lưu ý: thành viên nhóm bao gồm tất cả những thành viên tại khu vực có đại diện.

5. Kinh Phí Hiệp thông: 30.000 đồng/ người (ăn trưa, nước uống và các dụng cụ trò chơi sinh hoạt)

6. Hạn chót đăng ký tham gia: Chúa Nhật III Phục Sinh (14. 04. 2013). Đăng ký nơi đại diện của giáo xứ mình. Quá thời hạn này BTC sẽ không tiếp nhận đăng ký trừ những trường hợp đặc biệt có sự đồng ý của Cố Vấn và Admin.

7. Di chuyển: Tự túc.

Nay Ban Điều Hành Nhóm Hiệp Nhất xin thông báo và kêu gọi tinh thần hăng say cộng tác và tham gia của các thành viên.


* VÀI ĐIỀU THÀNH VIÊN CẦN LƯU Ý:

- Các thành viên lưu ý thời hạn cuối cùng ghi danh để không lỡ mất cơ hội được tham gia một chương trình sinh hoạt quy mô, bài bản, nghiêm túc và chứa đựng nhiều kiến thức bổ ích lần đầu tiên dành cho mỗi thành viên chúng ta.

- Xin tất cả thành viên vui lòng có mặt tại khuôn viên nhà thờ giáo xứ BÌNH BA lúc 07 giờ 15 ngày 30.04.2013. Hãy thể hiện tinh thần nghiêm túc về thời gian và tôn trọng lẫn nhau của người trẻ nhé các bạn.

- Khi đi xin mang theo giấy viết, mũ, mang giày thể thao, hoặc dép quai hậu. Vì không gian sinh hoạt của chúng ta trải rộng qua nhiều địa hình, di chuyển nhiều.

- Tinh thần kỷ luật trong chương trình này được đặt lên hàng đầu, nên xin các thành viên tham gia tuân thủ đúng những nội quy do BTC đề ra.

- Vui lòng không sử dụng điện thoại trong suốt quá trình sinh hoạt. Còn về việc chụp ảnh giao lưu, BTC đã có khung thời gian cho chúng ta lưu lại hình ảnh kỉ niệm. Toàn bộ quá trình sinh hoạt đã có Ban Truyền Thông của binhgia.net và giaoxudatdo.net tác nghiệp rồi. BTC sẽ chia sẻ đầy đủ hình ảnh trên FB của Nhóm ngay sau chương trình kết thúc. BTC cũng sẽ cung cấp các số điện thoại liên lạc để gia đình các bạn tiện việc liên lạc với các bạn nếu có việc đột xuất trong các thông báo sau. Nếu phạm quy BTC sẽ mời các bạn rời khỏi cuộc chơi ngay lập tức.

- Vì tinh thần của chủ đề ngày sinh hoạt là hiệp nhất trong tin yêu và Đức mến nên xin các thành viên sắp xếp thời gian thật chắc chắn mới đăng ký. Tránh tình trạng đăng ký ảo gây khó khăn cho việc chia đội và ẩm thực của BTC.

Đối với các bạn thuộc ngoài khu vực có đại diện của Nhóm. Các bạn vui lòng đăng ký trực tiếp với các admin hoặc cố vấn trước ngày 14.4.2013

Admin:
Pet. Bình: 01665610065

Cố Vấn
Franscico Phong :01265002921
Jacbao Phạm: 0932034777



BAN ĐIỀU HÀNH NHÓM HIỆP NHẤT






Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.