CHƯƠNG TRÌNH ONLINE NHÓM HIỆP NHẤT

TRÒ CHƠI LỚN ONLINE
ÁNH LỬA BỪNG SÁNG

CHỦ ĐỀ: HÀNH TRÌNH TÌM KIẾM HẠNH PHÚC



I. Mục đích

- Tạo một bầu khí sinh hoạt Online dành cho các thành viên nhóm Hiệp Nhất
- Tạo một môi trường học tập về Giáo Lý, Kinh Thánh, Nhân Bản và học hỏi lẫn nhau của các thành viên nhóm Hiệp Nhất.
- Chuẩn bị chào đón sự kiện Chúa Giáng Sinh.

II. Thời gian và đại điểm

Bắt đầu từ 29 tháng 9 năm 2013 và kết thúc vào ngày 23 tháng 12 năm 2013 tại trang Facebook nhóm Hiệp Nhất

III. Nội dung:

- Chương trình được xây dựng dựa theo câu chuyện về một cô bé bán diêm muốn đi tìm hạnh phúc của cuộc sống. Cô được sự giúp đở của Ánh Lửa cùng các thành viên nhóm Hiệp Nhất, cùng bước vào những thử thách, những chặng đường gian nan để đi đến được chặng đường cuối cùng đó là hạnh phúc nơi Thiên Chúa.
- Mỗi trạm sẽ được mở vào thứ 7 hằng tuần và kết thúc vào thứ 6 tuần tiếp theo. Mỗi trạm sẽ ẩn chứa một chìa khóa để mở cửa trạm tiếp theo. 
- Ánh Lửa sẽ là người hướng dẫn trực tiếp, Ánh Lửa sẽ gửi đến các bạn thư giới thiệu cũng như hướng dẫn đường đi đến các địa điểm ấn chứa chìa khóa. Mỗi thử thách và chìa khóa sẽ có một điểm số nhất định. Nhiệm vụ của các bạn là giải mã được bức thư của giới thiệu và tìm đến địa điểm mà Ánh Lửa hướng dẫn để vượt qua các thử thách và tìm được chìa khóa để mở cửa trạm tiếp theo.

- Hãy giữ thật kỹ những chiếc chìa khóa tìm được vì bạn sẽ cần nó trong chặng đường cuối cùng đấy


IV. Phần thưởng.

- 5 thành viên có số điểm cao nhất khi kết thúc chương trình sẽ nhận một phần quà từ BĐH nhóm Hiệp Nhất ngoài ra mỗi thành viên tham gia chương trình còn sẽ nhận được một phần quà lưu niệm của chương trình vào đêm Giáng Sinh.

Hy vọng chương trình sẽ đem lại nhiều niềm vui và những bài học quý giá dành cho các bạn thành viên nhóm Hiệp Nhất. Nguyện xin Thánh Quan Thầy Mẹ Teresa Calcutta luôn hướng dẫn và đồng hành cùng chúng ta trong cuộc hành trình này.

Trailer Chương Trình Online


Thân chào các bạn

Ánh Lửa

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.