Được sự đồng ý của Cha Linh Hướng Paul, và sự quan tâm của mọi người trong nhóm Hiệp Nhất. Ngày 01 và 02 tháng 09 năm 2014 Ban Điều Hành nhóm đã tổ chức trại Gặp Gỡ và mừng kính Chân Phước Teresa Calcutta Bổn Mạng nhóm Hiệp Nhất với chủ đề HIỆP NHẤT cùng với tiêu đề ĐOÀN KẾT - YÊU THƯƠNG - PHỤC VỤ. 

Để hoàn thành được khóa trại này, chúng con chân thành cảm ơn Cha Linh Hướng Paul đã tạo điều kiện cho chúng con có dịp gặp gỡ nhau, cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm trong cuộc sống. 

         Chúng con xin được Tri ân Cha Đaminh, chánh xứ Quảng Thành, đã dành cho chúng con những khoảng không gian thật thoáng đãng, với những vườn cây rợp bóng mát để chúng con có thể dựng trại và cùng nhau chơi những trò chơi vận động vui, bổ ích.

         Xin được cảm ơn Cha Giuse, Chánh xứ Sơn Hòa đã không ngại đường xá xa xôi, hiện diện cùng chúng con và mang đến cho chúng con những chia sẻ, động viên chúng con suốt hai ngày trại. 

       Đặc biệt, chúng con cũng xin tri ân Cha Đaminh, phụ trách Thỉnh viện Phanxico Bình Giả. Đã bớt chút thời gian dâng Thánh lễ mừng bổn mạng cho chúng con. 

       Song, để khóa trại được thành công cũng là nhờ những đóng góp của quý Ân Nhân , các Cộng Tác Viên gần xa , các ban nghành truyền thông bằng nhiều hình thức mang đến cho chúng tôi những ngày trại vui, bổ ích và ý nghĩa trước thềm năm học mới này. Với những kinh nghiệm và kiến thức còn hạn chế nên không thể không có những thiếu xót trong suốt thời gian diễn ra khóa trại mà bản thân mọi người trong Ban Tổ Chức không nhìn thấy được. Chúng con, chúng tôi rất mong được sự góp ý của Quý Cha, quý Ân Nhân, các Cộng Tác Viên cùng các ban nghành. Để những khóa trại sau được hoàn thiện hơn.

Một lần nữa, chúng con xin Chân thành cảm ơn!
TM. BĐH Nhóm

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.