Hôm rồi, có việc cần kiểm tra thông tin của một người bạn cũ, tôi mở facbook người đó và phát hiện ra một điều hết sức ngỡ ngàng: Tôi đã bị người đó unfriend (ngưng kết bạn) từ lúc nào! Sau giây phút thoáng "nóng mặt" vì không biết mình đã làm điều gì "đắc tội", tôi đã bình tĩnh lại và cũng tự trách mình: Đã rất lâu rồi tôi đã không thấy cập nhật mới của bạn mình trên Facebook mà tôi không để ý, hóa ra chẳng phải phần nào mình đã vô tâm với người ta trước sao? Thời buổi facebook "chiếm lĩnh" đời sống tinh thần và sau "vụ" bị bạn mình unfriend, tôi chợt nghĩ rằng mình nên có trách nhiệm hơn với facebook.

Gửi một comment hoặc nhấn like vào cập nhật mới của bạn bè phần nào sẽ tạo cầu nối, thể hiện sự quan tâm trong đời sống đã quá nhiều điều "ảo". Với tôi, tôi luôn cổ súy bạn bè và chính mình update những điều này trên facbook và bạn hãy làm như tôi thử xem:

1. NHÌN THẤY ẢNH MỘT EM BÉ MỚI CHÀO ĐỜI: 
Nếu không thể liên lạc trực tiếp để chúc mừng bạn mình, bạn có thể nhấn like cho biết mình rất quan tâm hoặc gửi một comment chúc mừng.

2. ĐỌC ĐƯỢC MỘT CHIA SẺ HỮU ÍCH (nhớ là phải đọc hết nha bạn): 
Rất nhiều bạn bè facebook của tôi là những biên tập viên tuyệt vời. Họ share lại những link là các bài viết giá trị mà trong thời đại thông tin quá tar2n lan này, ta không có thời gian để chọn lọc.

3. ĐƯỢC BẠN MÌNH "TAG" CHO MỘT TẤM ẢNH DỄ THƯƠNG CÓ MÌNH TRONG ĐÓ: 
Nếu bạn không phải là người thích chủ động cập nhật ảnh của chính mình, sẽ có một số bạn bè của bạn mong làm việc ấy. Hãy approve lên wall để thông tin cho những bạn bè khác hình ảnh mới nhất, lạc quan nhất của bạn.

4. XEM ĐƯỢC NHỮNG STATUS TÍCH CỰC, YÊU ĐỜI VÀ NẾU LÀ NỖI BUỒN CŨNG PHẢI THẬT ĐẸP: 
Bạn có thấy rằng những status hài hước, tích cực luôn làm cho bạn thoải mái và dễ chịu. Mà nếu bạn có buồn, vẫn có thể bày tỏ với bạn bè bằng thơ, nhạc hoặc nhìn nỗi buồn đó bằng một phương pháp lạc quan.

CHÚC BẠN 7 NGÀY MỚI NGẬP TRÀN NIỀM VUI, HẠNH PHÚC VÀ YÊU ĐỜI. NHỚ LÀ HÃY XEM LẠI DANH SÁCH BẠN BÈ CỦA MÌNH NGAY KHI ĐỌC XONG CHIA SẺ NÀY NHÉ!!!!




CỎ ĐUÔI GÀ (cám ơn ý tưởng của bạn ÁI VI)

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.