Các bạn thành viên Nhóm Hiệp Nhất rất thân mến!!!
Như các bạn đã biết, sau khi tham khảo ý kiến của Cha Linh Hướng, BĐH Nhóm sẽ tổ chức Trại giao lưu lần đầu tiên của Nhóm chúng ta vào hai ngày 12,13.08.2013 sắp tới. Theo tinh thần của thông báo số 1 thì chúng ta còn đúng 1 tuần nữa cho việc chốt danh sách các thành viên tham dự Hội Trại lần này. Do đó, xin các thành viên nhanh chóng liên hệ với BĐH Cụm, Trưởng đại diện các giáo xứ, giáo họ của mình để nhận thư ngỏ và đăng ký nhanh nhé!!! Đừng để tới những ngày cuối mới đăng ký hay bổ sung sẽ gây khó khăn cho BTC. Vì như chúng ta cũng biết, để tổ chức một cuộc Trại 2 ngày 1 đêm như thế này dành cho các trại sinh ở khắp mọi nơi là vô cùng khó khăn và trở ngại nhiều thứ. Mong các bạn vì tình yêu với Nhóm chúng ta mà thu xếp công việc, học tập.. cộng tác cùng BĐH trong việc này nhé các bạn.

Nhân đây xin nhắc lại một chút về những điều các Thành Viên khi đăng ký tham gia cần biết:

1. Địa điểm: Giáo xứ Sơn Hòa (Hạt Bình Giã).

2. Thời gian: từ 07h ngày 12.08 đến 15h30 ngày 13.08.2013
3. Di chuyển tự túc theo sự hướng dẫn của Trưởng các Giáo xứ, giáo họ mình.
4. Kinh phí: 100.000VNĐ/ người
5. Thời hạn chốt đăng ký: 23h30 ngày 01.08.2013. Qua giờ này BĐH sẽ không nhận thêm bất cứ đăng ký nào, nếu không có sự chuẩn y của Cha Linh Hướng Paul Nguyễn Thanh Vũ.
6. Các bạn sẽ liên hệ với BĐH Cụm của mình để nhận thư ngỏ.
7. Ngoài vật dụng cá nhân cần thiết phải đem theo, các bạn vui lòng mang theo mỗi người 1 cái chén, 1 đôi đũa, 1 cái muỗng. Vì chúng ta sẽ cùng nhau thể hiện kỹ năng nấu nướng của mình.
8. Riêng các thành viên Cụm III (gồm các giáo xứ, giáo họ thuộc Hạt Bà Rịa, Hạt Long Hương, Hạt Vũng Tàu) vui lòng liên hệ với bạn Sinh Tố Bịch,Dũng Ars để đăng ký và nhận thư ngỏ.

Chúng tôi sẽ còn gặp lại các bạn trong những thông báo kế tiếp. Hãy cộng tác cùng chúng tôi các bạn nhé. Tất cả vì Nhóm chúng ta. CHúng tôi đang chờ đợi sự nhiệt thành của các bạn cho vấn đề này.

Thân mến chào các bạn trong tình yêu của Thầy Giêsu!

TM. BAN ĐIỀU HÀNH
CV. JBP-----------------

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.