Tôi thường đáng giá cao và mong muốn được kết bạn với những người có óc hài hước, không chỉ vì họ thường là những người thông minh (khoa học đã chứng minh) mà ở gần những người vui tính, bạn không bao giờ thấy chán đời. Những người có óc hài hước thường có cái nhìn lạc quan vào mọi điều xảy ra trong cuộc sống, vì thế tôi đoán cuộc sống của họ thường rất tươi tắn, ít khi nào nặng nề vì gặp vấn đề gì họ đều biết có một phương án để giải quyết: đó chính là một cái nhìn lạc quan vê mọi việc đã diễn ra không như ý muốn.
Từ khi mở chuyên mục này, không phải đây là lần đầu tiên tôi cổ súy cho thái độ sống lạc quan. Cuộc sống càng nhiều áp lực bủa vây thì việc nhìn mọi chuyện theo khía cạnh “ít áp lực” nhất chính là cách bạn tìm thấy niềm tin yêu. Lạc quan chính là liều thuốc tinh thần giúp bạn vượt qua những cơn bạo bệnh (khoa học  cũng đã chứng minh) hay ít nhất, nó làm bạn xinh đẹp, tươi tắn, da dẻ hồng hào vì không phải lo nghĩ. Tuần này, tôi muốn chia sẻ với các bạn những “cái nhìn” lạc quan có thể làm thay đổi cách suy nghĩ của bạn về một vấn đề gây stress ở một khái cạnh lạc quan, tích cực hơn:

1. LẠC QUAN VỀ TÌNH YÊU- HÔN NHÂN: 
Nhiều bạn trẻ ngày nay yêu đương rất sớm, rồi chia tay cũng rất nhanh. Trải qua một vài mối tình chẳng đâu ra đâu thì đã ũ rũ cho là mình “ế” rồi, rồi nghĩ ra cái hội FA gì đó hết sức vớ vẩn. Có nhiều vấn đề khác cần phải làm khi ta còn trẻ và còn sức khỏe như tạo dựng sự nghiệp, có một nền tảng tài chính vừa đủ…. Nói như hoa hậu VN 2012 Đặng Thu Thảo: “ Tôi phải tự làm chủ cuộc sống của mình, lỡ….ế thì cũng vui vẻ vì có điều kiện kinh tế tốt”.

2. LẠC QUAN NHƯ MỘT NGƯỜI GIÀU CÓ: 
Có thể bạn cho rằng “người giàu thường không có nhiều vấn đề phải lo lắng nên lạc quan là phải rôi, tôi nghèo rớt mồng tơi hổng lo lắng về tài chính mới là kì à”. Thế nhưng, có thể bạn không biết những người tay trắng làm giàu thường có nhiều trải nghiệm nên chắc chắn họ biết muốn sống vui vẻ để làm giàu bạn phải lạc quan trước đã. Bãn hãy tìm đọc cuốn Tập thói quen của người giàu, biết đâu bạn không chỉ có cảm hứng làm giàu thêm gia sản của mình mà còn thật sự giàu có trong suy nghĩ, thái độ sống.

3. LẠC QUAN NẾU BẠN CÓ MỘT XUẤT THÂN NGHÈO KHÓ: 
Dù ý thứ ba này có vẻ mâu thuẫn với ý trên nhưng bạn sẽ rất ngạc nhiên nếu biết nhiều ngôi sao Holywood thành danh tột bực, trở thành người giàu có khủng khiếp, hoặc phần lớn các tỉ phú thế giới đều có một quá khứ nghèo khó. Tôi tin ít nhiều trong cuộc sống họ đã lạc quan về tương lai của mình và như một kiều tự kỷ ám thị, khi bạn lạc quan về tương lai, bạn sẽ chạm được mơ ước.



HÃY LẠC QUAN TRONG TRONG SUY NGHĨ, THÁI ĐỘ SỐNG, LẠC QUAN VỀ MỘT TƯƠNG LAI TỐT ĐẸP. ĐÓ LÀ CÁCH BẠN CHẠM ĐUỢC VÀO ƯỚC MƠ.
CHÚC BẠN 7 NGÀY MỚI ĐẦY LẠC QUAN VỀ SỨC KHỎE, HỌC TẬP, CÔNG VIỆC, DỰ ĐỊNH VÀ CẢ NHỮNG ƯỚC MƠ.



CỎ ĐUÔI GÀ

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.