Bạn có đồng ý với tôi là việc tìm một thú thư giãn hoặc một niềm đam mê ngoài công việc, học hành hàng ngày chắc chắn sẽ cho bạn nhiều hứng khởi. Tôi biết vài người có những thú vui hoàn toàn có vẻ không có gì liên quan đến lối sống hoặc công việc của họ và thậm chí thú vui mà họ đang đeo đuổi cũng chẳng phải chuyên nghiệp. Thế nhưng, tôi luôn thấy thú vị với bất ký ai có một thú vui riêng nào đó mà đôi khi có người nhận xét nó thật vô bổ. Có khi nào bạn nghĩ đến những việc này, cho cuộc sống thường nhật bớt nhàm chán, hoặc đơn giản chỉ để tâm hồn mình thoải mái, nhiệt tâm hơn:

1. HỌC MỘT MÔN VẬN ĐỘNG HOẶC ĐỂ THƯ GIÃN: Tôi đoán nhiều bạn trẻ thích võ thuật hiếm khi ị stress. Mà nếu có, họ đã có một nơi giảm stress quá sức hiệu quả: phòng tập võ. Bạn thử bắt chước họ học một môn võ. Bạn cũng có thể tham gia một lớp học khiêu vũ, trượt patin, leo núi, dù lượn…thậm chí học nấu ăn, thêu thùa, đan lát…bất cứ học cái gì, miễn thấy hứng thú, bạn sẽ thấy đời sống bớt tẻ nhạt biết bao.

2. KHOE MỘT TẤM ẢNH NGỘ GHĨNH TRÊN FACEBOOK: Tôi rất dị ứng với những người drama (tạm gọi là hay than sầu kể khổ) trên facebook. Hãy cho bạn bè thấy bạn luôn yêu đời, vui vẻ, lạc quan…đôi khi chỉ bằng một tấm ảnh đang…rất “khùng” của bạn. Bạn đừng nghĩ mình khóc than hoài người khác sẽ quan tâm nhé! Một hoặc hai lần thôi, đến lần thứ ba bạn sẽ làm người khác và cả chính bạn nữa sẽ ngán ngẩm đấy.

3. CHINH PHỤC THỬ THÁCH TRONG MỘT GAME: Tôi biết có một anh bạn từng dẹp hết mọi việc dành ra gần 3 ngày đêm chỉ để chơi… game. Xong cuộc, anh ta cũng xếp trò đó sang một bên, không rớ tới nữa. Tất nhiên tôi không khuyến khích bạn bắt chước theo cách này, nhưng thử theo đuổi một game nào đó, đôi khi rất vui bổ, sẽ cho bạn chút cân bằng.

4. TẬP SỐNG VUI MỘT MÌNH: Con người cơ bản là cô đơn, vì thế mỗi khi cảm thấy chỉ có một mình, bãn đừng xem đó là thảm họa. Tìm cho mình một niềm vui giản dị (đọc sách, xem phim, chơi nhạc, nghe nhạc, nấu ăn…) chính là cách bạn không để mình phụ thuộc vào tình cảm của bất kỳ ai. Đời sống có phải vì thế mà dễ dàng hơn không?



CHÚC BẠN 7 NGÀY MỚI SẮP TỚI THẬT VUI VẺ. HÃY ĐỌC VÀ TÌM CHO MÌNH NHỮNG NIỀM VUI THẬT GIẢN DỊ VÀ HỢP VỚI BẠN NHÉ!!!!


CỎ ĐUÔI GÀ

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.