Các bạn thành viên Nhóm Hiệp Nhất rất thân mến!!!

Như vậy là chúng ta đã có được số lượng thành viên đăng ký tham gia cuộc Trại giao lưu sắp tới rồi và thời hạn đăng ký đã kết thúc theo tinh thần của Thông báo số 1. Thay mặt BĐH Nhóm, xin hoan nghênh tinh thần của các bạn, các bạn thực sự hiểu được quyền lợi và trách nhiệm của mình trong Nhóm Hiệp Nhất khi tham gia đợt giao lưu này.

Hôm nay xin được thông báo đến các bạn đã đăng ký (từ giờ xin được gọi là Trại Sinh) một vài điều cần lưu ý trước ngày xuất phát nhé:

1. PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN:
Sẽ có xe đưa đón các bạn tham gia cụ thể như sau:


  •   Cụm II: 3 điểm tập trung là g.x Ngãi Giao, G.x Kim Long và Gx. Đức Mỹ lúc 6h15p ngày 12.08.2013
  •   Cụm I: Tập trung tại gx. Vinh Châu cũng theo ngày giờ trên.
  • Cụm III: Liên hệ với anh Dũng Ars.

2. VẬT DỤNG ĐEM THEO:
- Vì là mùa mưa và sẽ có nhiều Trò chơi thi đua rất hấp dẫn liên quan đến nước nên xin các Trại Sinh nên đem theo đủ quần áo và các vật dụng liên quan như nón, giày dép thể thao cùng các vật dụng vệ sinh cá nhân cần thiết. Sẽ có 1 thánh lễ tạ ơn vào sáng ngày 13.08.2013.
- Chúng ta sẽ tự thể hiện tài nấu ăn nên xin các Trại sinh đem theo 1 chén, 1 đôi đũa, 1 muỗng.
- Chúng ta sẽ có đêm Lửa Trại và vũ hội Hóa trang đặc sắc, hoành tráng và bất ngờ cho các bạn từ trước đến giờ. Nhưng muốn thành công cũng cần phải có sự hợp tác của các Trại Sinh, nên xin các bạn hãy chuẩn bị cho mình những vật dụng, trang phục hóa trang cho riêng mình các bạn nhé!

3. NHỮNG ĐIỀU TUYỆT ĐỐI LƯU Ý:
- Không sử dụng điện thoại di động trong suốt 2 ngày Trại. Khi cần liên hệ gia đình sẽ có điện thoại từ Ban Quản Trại. Gia đình cần liên hệ sẽ điện thoại đến 3 số điện thoại trên thư ngỏ mà BĐH đã cung cấp.
- Hạn chế đem theo trang sức, tiền bạc vì chúng ta đã sinh hoạt cùng nhau trong khuôn viên nhà thờ Sơn Hòa và nhu cầu ăn xuống, y tế đều đã có sẵn.
- Ngiêm túc tuân theo nội quy của Ban Quản Trại đề ra. Nếu Trại Sinh cố tình không hợp tác, vi phạm nội quy buộc phải ra về bất kể thời gian nào (theo lời Cha Chánh xứ Sơn Hòa)
- Như lần sinh hoạt trước, để chương trình sinh hoạt được nghiêm túc, diễn ra đúng thời gian, trong suốt quá trình diễn ra cuộc Trại sẽ có Ban Truyền Thông của binhgia.net ghi nhận và chia sẻ hình ảnh trên Facebook của Nhóm chúng ta ngay sau khi Trại kết thúc ,nên các Trại Sinh tuyệt đối không sử dụng máy chụp hình trong suốt quá trình Trại trừ các giờ giao lưu hình ảnh do Ban Quản Trại đưa ra. Nếu Trại Sinh vi phạm Ban Kỷ Luật sẽ buộc giữ máy cho đến khi Trại kết thúc. Mong các trại sinh vui lòng hợp tác.

4. KIẾN THỨC CẦN TRANG BỊ:
- Sẽ có các Trò chơi tìm hiểu, học hỏi kiến thức về Kinh Thánh, Giáo hội... vui nhộn, mới lạ nên các Trại Sinh hãy cố gắng trang bị, ôn lại những kiến thức liên quan để làm cho các Trò chơi chúng ta thêm phần sinh động, lôi cuốn các Trại Sinh nhé!

5. KINH PHÍ:
- Xin các bạn Trại Sinh vui lòng hợp tác gửi kinh phí Trại cho Trưởng đại diện giáo xứ, giáo họ mình hạn chót là ngày 04.08.2013 để Ban Quản Trại tiện việc chuẩn bị cho thật tốt các bạn nhé!

MỘT LẦN NỮA HOAN NGHÊN TINH THẦN HỢP TÁC CỦA CÁC BẠN TRẠI SINH. MỌI THỨ GIỜ ĐÃ SẴN SÀNG. HEN GẶP LẠI CÁC BẠN SAU 10 NGÀY NỮA CÁC BẠN NHÉ!
THÂN MẾN CHÀO CÁC BẠN TRONG TÌNH YÊU CỦA THẦY GIÊSU VÀ MẸ QUAN THẦY CỦA NHÓM CHÚNG TA NHÉ!!

CV. Jacbao Pham

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.